không phải Mỹ hay Trung Quốc nhưng mà chính Nhật bản thế hệquốc gia đang kiếm được bè lũ tiền nhất ở lĩnh vực game mobile.

Theo loan báo thế hệ nhất từ các phân tích thị trường của App Annie đã cho thấy rằng: Về chỉ sốLượng trả phí trung bình của một người dùng (ARPU), Nhật phiên bản đang dẫn đầu trong số các nước chiếm hữu thị phần game mobile tăng trưởng.

Người Nhật chịu chi cho game mobile nhiều nhất quý II/2016 - ảnh 1

Sau khoảng phân tích top 30 trò chơi hoàn toản nhất trên kho phần mềm App Store tại các nước Nhật bạn dạng, Trung Quốc, Mỹ, Hàn Quốc và Vương Quốc Anh, App Annie đã phát xuất hiện chỉ số ARPU trung bình của top 30 game này trong nhất chí số 2 tại Nhật bản cao gấp đôi so sở hữu những nước nhà khác.

Đáng quan tâm, 22 trong số 30 game đứng top đều rơi vào phân mục RPG (Nhập vai phiêu lưu). Dường như hệ thống điều tra cho biết rằng tiền vốn nhưng mà các chơi nạp vào hầu hết mục đích để mang được những bảo vật hiếm hoặc làm trọn vẹn bộ sưu tầm nào đấy của họ. Đây cũng chính là nguồn ra tiền to nhất cho thị trường game mobile Nhật bạn dạng, 1 nơi với niềm mê say đặc thù những game đóng vai.

>> Đọc thêm tin game thế hệ tại phân mục Game Mobile.

Người Nhật chịu chi cho game mobile nhiều nhất quý II/2016 - ảnh 2

Nhờ xu thế thâm nhập kịp thời vào lĩnh vực smartphone, cộng chiếm hữu màn biểu thị có lí của hầu hết game thể loại MMORPGs trong thời giờ qua chỉ số ARPU hàng tháng của Trung Quốc cũng đã tăng vọt, gấp 10 lần kể từ say mê nhì năm 2014.

Ngược lại mang suy tư của bè cánh người, giúp sức tại Mỹ lại không được ngoạn mục cho lắm. Sự bất biến vốn chiếm hữu của thị trường này không tính sức âu sầu ngày càng mạnh từ những thị trường nước không tính khiến cho đà tăng trưởng của Mỹ chưa được như mong muốn. Chính phiên bản thân những công ty lừng danh trên trái đất cũng trải nghiệm thừa nhận là họ đang chạm mặt vừa đủ khổ sở.

Người Nhật chịu chi cho game mobile nhiều nhất quý II/2016 - ảnh 3

Tuy thế, nhìn đàn thì phần nhiều 5 khu vực đều đã đã cho thấy số 1 sự soạn thảo tích cực về chỉ số ARPU so chiếm hữu tán thành nhì năm 2014. Theo đấy, các trò chơi với chỉ số ARPU cao đang ngày càng vươn lên là hứa hẹn nhiều trong cả thị trường ứng dụng thiết bị cầm tay nói toàn cục.

Chỉ số ARPU cao không nhất thiết là điều kiện tiên quyết cho 1 sản phẩm nhà cửa. Ví dụ như trường hợp những Game Casual đã chứng minh được điều này. Ngay cả 1 số trò chơi với ARPU anh em cũng với thể vươn lên là 1 nhãn hiệu doanh thu cao.

tuy nhiên, điều này ko làm giảm đi tầm quan trọng của số liệu.Các game sở hữu ARPU cao đang ngày càng phát triển thành hứa hẹn tầm thường về mặt doanh thu. Chính do đó bất kỳ nhà phát hành nào thông qua các chợ phần mềm đều trải nghiệm để mắt tới chỉ số này của ta cũng như của các địch thủ âu sầu” – Nhóm phân tích của App Annie cho hay.